Dự Án MớiPhân Tích - Nhận ĐịnhQuận 2

Thông tin dự án Rome Diamond Lotus Quận 2 Phúc Khang

Cập nhật tiến độ tháng 03/2020

Năm 2018 chủ đầu tư Phúc Khang ra mắt dự án căn hộ xanh đầu tiên tại khu Đông – Căn hộ Rome Diamond Lotus. Cùng admin điểm qua điểm mạnh và yếu của dự án Rome tại quận 2 này của Phúc Khang.

Chủ đầu tư Phúc Khang là ai?

Phúc Khang Corporation là nhà phát triển các dự án theo tiêu chuẩn xanh – Lotus – đầu tiên tại Việt Nam. Các dự án của Phúc Khang mang lại trải nghiệm xanh về không gian, văn hóa và kinh tế. Dự án đầu tiên đã hoàn thiện của Phúc Khang là Diamond Lotus Riverside tại quận 8 khá thành công về kiến trúc đặc trưng, mang lại giá trị sử dụng cao cho khách hàng. Và Phúc Khang đã được gắn liền với danh hiệu Nhà Phát triển Công Trình Xanh. Các dự án của Phúc Khang: Diamond Lotus Riverside quận 8, Diamond Lotus Lakeview và Green Lotus Resident tại quận Tân Phú, Làng Sen tại Long An dự án gần đây nhất được Phúc Khang công bố là dự án Rome Diamond Lotus.

Năng lực của Phúc Khang ra sao?

Trong các dự án được kể ở trên, hiện nay Phúc Khang đang cho xây dựng block C (block cuối) của dự án Diamond Riverside. 2 Block kia đã cho cư dân nhận nhà ở. Đây là điểm sáng trong background của Phúc Khang.

Các dự án còn lại của Phúc Khang đều thi công khá chậm bàn giao so với dự kiến ban đầu: Làng Sen mở bán từ 2015 nhưng hiện nay chưa hoàn thiện cơ sở hạ tầng, Diamond Lakeview được cam kết bàn giao vào tháng 05/2018 nhưng nay đã được Phúc Khang dời lại quý IV/2019 và khách hàng chưa được ký hợp đồng mua bán. Dự án Green Lotus Resident tại đường Phan Anh cũng chưa được Phúc Khang triển khai.

Dự án Làng Sen Phúc Khang Tại Long An
Dự án Làng Sen Phúc Khang Tại Long An
Dự án Làng Sen Phúc Khang Tại Long An
Dự án Làng Sen Phúc Khang Tại Long An
Tiến độ căn hộ Diamond Lotus Lakeview
Tiến độ căn hộ Diamond Lotus Lakeview tháng 05/2019
Dừng thi công dự án căn hộ Diamond Lotus Lake View
Dừng thi công dự án căn hộ Diamond Lotus Lake View
Dừng thi công dự án căn hộ Diamond Lotus Lake View
Dừng thi công dự án căn hộ Diamond Lotus Lake View
Dừng thi công dự án căn hộ Diamond Lotus Lake View
Dừng thi công dự án căn hộ Diamond Lotus Lake View

Là một nhà tiên phong trong các công trình xanh nên Phúc Khang được nhiều khách hàng tin tưởng nhưng năng lực tài chính và pháp lý của Phúc Khang lại đang được khách hàng đặt câu hỏi. Hy vọng tại dự án Rome Diamond Lotus này sẽ tạo ra sự khác biệt cho Phúc Khang!

Đối tác phát triển dự án Rome Diamond Lotus ra sao?

Là một dự án có quy mô lớn nên Phúc Khang lựa chọn những đối tác chiến lược phát triển dự án: Coteccons, Dp Architects, Mai-Archi, Ul (Usa), Green Viet. Contccons là tổng thầu xây dựng, giải pháp kiến trúc phong cách của Rome bởi 2 công ty Dp Architects và Mai – Archi và Green Viet là nhà thầu giúp Rome đáp ứng các chứng chỉ xanh Lotus, OCB sẽ là ngân hàng đồng hành cùng Phúc Khang và khách hàng trong các giải pháp tài chính và bảo lãnh dự án. Với giải pháp tổng thầu của Conteccons hy vọng tiến độ của dự án Rome by Diamond Lotus sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đối tác phất triển dự án Rome by Diamond Lotus
Đối tác phất triển dự án Rome by Diamond Lotus

Đánh giá vị trí của dự án Rome by Diamond Lotus

Dự án Rome by Diamond Lotus tọa lạc tại góc đường Đồng Văn Cống và Mai Chí Thọ. Đây là vị trí đắc địa tại quận 2 mà chỉ có ít dự án mới có. Là mặt tiền đường Mai Chí Thọ (Đại lộ Đông – Tây) nên khách hàng có thể dễ dàng đi xuyên thành phố chỉ trong thời gian ngắn nhất. Con đường Đồng Văn Cống cũng là nơi hội tụ trung tâm hành chính quận 2 và cũng là cầu nối giữa Sài Gòn và Đồng Nai trong tương lai.

Vị trí dự án Rome By Diamond Lotus Quận 2
Vị trí dự án Rome By Diamond Lotus Quận 2

Trong tương lai gần, trung tài chính Thủ Thiêm chính là điểm chính tạo ra giá trị cho những dự án trên đường Mai Chí Thọ trong đó có dự án Rome của Phúc Khang. Nhu cầu cần thuê, sở hữu nhà của những người làm việc tại trung tâm tài chính lớn nhất Sài Gòn chính là nguồn cầu nhà ở cho các dự án bất động sản tại quận 2 và khu Đông.

View đường Đồng Văn Cống từ dự án Rome Diamond Lotus
View đường Đồng Văn Cống từ dự án Rome Diamond Lotus
View nút giao An Phú quận 2
View nút giao An Phú quận 2

Xét về yếu tố phong thủy, dự án Rome Diamond Lotus có những lợi thế phong thủy khá rõ khi dự án có view sông Giồng Ông Tố, sông Sài Gòn sẽ giúp điều hòa không khí cho cả khu vực và là nơi thu hút tài lộc cho gia chủ.

Thông tin thiết kế dự án căn hộ Rome Diamond Lotus

  • Tên dự án: Rome by Diamond Lotus
  • Vị trí: Số 50 Đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
  • Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang.
  • Tổng thầu thiết kế và thi công: Công ty Cổ phần xây dựng COTEC.
  • Đơn vị quản lý hoạt động khai thác: Công ty CBRE Việt Nam.
  • Đơn vị quản lý dự án: Công ty Apave Châu Á – Thái Bình Dương.
  • Quy Mô: 3 block – 22 tầng – 380 căn.
  • Diện tích căn hộ: từ 58m² đến 91m², từ 1 đến 3 phòng ngủ
  • Tổng diện tích khuôn viên: 16.780 m2.
  • Mật độ xây dựng: 19 %.

Tên của dự án đã nói ra nhiều điều về thông tin dự án. “Rome” tức dự án lấy ý tưởng từ kiến Roman mang phong cách kiến trúc của các vùng Trung và Tây Âu vào khoảng thế kỷ 11 và thế kỷ 12. Lotus là chứng chỉ về công trình xanh của Việt Nam đề ra với các yêu cầu về sử dụng tài nguyên, chất thải, địa điểm sao cho giảm thải tối đa các tác động xấu đến môi trường sống. Dự án Rome by Diamond còn đạt chứng chỉ LEED – chứng chỉ xanh của Mỹ.

Mặt bằng thiết kế căn hộ

mat bang phuc khang quan 2
Mặt bằng dự án Rome By Diamond Lotus

Chúng tôi đánh giá cao mặt thiết kế, bố trí căn hộ của dự án Rome. Các chi tiết về thiết kế cửa hợp phong thủy, hệ số sử dụng thang máy khá thấp chỉ 8 – 10 căn/4 thang máy, cách bố trị thang máy có khoảng khách với cách căn hộ – cách âm, hành lang rộng rãi thoải mái trong quá trình di chuyển. Có thể nói, khâu thiết kế mặt bằng dự án Rome của Phúc Khang khá tốt.

Giá bán và phương thức thanh toán

Lịch thanh toán dự án Rome Quận 2
Lịch thanh toán dự án Rome Quận 2

Về thanh toán cho dự án cũng khá linh hoạt với 4 phương án thanh toán cho khách hàng. Nhưng để tránh rủi ro, quý khách hàng nên cân nhắc phương án thanh toán nhanh nhận chiết khấu khi bạn thanh toán từ 50% – 95% giá trị căn hộ mà dự án chưa xây dựng vì Phúc Khang chưa xây dựng dự án nào mà bàn giao đúng tiến độ. Từ đó, khoản đầu tư của bạn sẽ kéo dài nhưng lợi nhuận vẫn giữ ở mức cố định từ 2% – 5% sẽ không thỏa đáng cho khách hàng.

Pháp lý dự án

Đang cập nhật…

Tiến độ thực tế dự án tháng 03/2020

Tiến độ căn hộ Rome by Diamond Lotus
Tiến độ căn hộ Rome by Diamond Lotus
Tiến độ căn hộ Rome by Diamond Lotus
Tiến độ căn hộ Rome by Diamond Lotus tháng 03/2020

Để nhận thông tin tư vấn về dự án bạn có thể gửi yêu cầu ngay bên dưới, chúng tôi sẽ đưa ra những ý kiến cá nhân cho bạn tham khảo trước khi quyết định đầu tư, sở hữu bất cứ dự án căn hộ nào tại Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button