Chung Cư Thủ Đức

Fiato Premier – CDT, Vị Trí, Mặt Bằng, Giá Bán và Tiến Độ

Thị trường bất động sản quận Thủ Đức đón nhận thêm một dự án căn hộ cao cấp – Dragon Sky View tại mặt tiền vành đai hai của chủ đầu tư Thăng Long Real! Cùng trang tin Tiendoduan đánh giá tổng thể các yếu tố liên quan đến dự án. 

Tổng thể dự án Fiato Premier

  • Tên dự án: Fiato Premier – Trong khu dân cư Thăng Long Home Hưng Phú
  • Vị trí: 563 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức
  • Chủ đầu tư: Thăng Long Real 
  • Quy mô: 9.2 ha toàn khu vực trong đó phân khu căn hộ rộng 1.6ha gồm 4 block cao 15 tầng
  • Khởi công – Bàn giao: 10/2020 – Quỹ IV/2022 (dự kiến)
  • Giá bán: 40tr/m2 (rumo)

Chủ đầu tư dự án Fiato Premier

Thăng Long Real là công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất sản. Tại TP.HCM, Thăng Long Real đã thực hiện các dự án khu dân cư như Thăng Long Home Hưng Phú, Đông Tăng Long Hưng Lộc là những dự án nhà liền thổ! Đồng Nai cũng là thị trường lớn của Thăng Long Real với hai dự án thành công là Thăng Long Home Hiệp Phước và Thăng Long Home Phước An!

Thông tin liên hệ:

  • Tòa nhà văn phòng Thang Long Real Group, số 178-180-182, Đường Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM 
  • Tel: (028) 3511 3399

Tiềm năng vị trí Fiato Premier

Vị trí dự án Dragon Sky View
Vị trí dự án Dragon Sky View

Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường vành đai 2 tương lai nên có nhiều điểm tựa tăng giá trị tài sản sau này. Hiện tại, lãnh đạo thành phố đang cố gắng để có thẻ khép kín vành đai hai trong năm 2020 và trong đó có đoạn trước dự án.

Hiện tại, cư dân của khu dân cư Thăng Long Home Hưng Phú chủ yếu kết nối khu vực bằng tuyến đường Tô Ngọc Vân để ra quốc lộ 1A và đường Phạm Văn Đồng. Đây là hai tuyến đường chính kết nối theo chiều ngang thành phố! Hệ thống tiện ích khá hoàn thiện ngay trong khu dân cư rộng 9.2 ha và các dịch vụ cần thiết trong bán kính 2km!

Từ trên bản đồ ta có thể thấy trong bán kính 2km quanh dự án có các tiện ích như: Bệnh viện Thủ Đức, Vincom Plaza, chợ Thủ Đức, trường mầm non Khai Tâm, trường tiểu học Tam Bình đủ gần để thuận tiện trong việc đưa đón con đi học hàng ngày.

Tiện ích nội khu

Quy mô rộng 9.2 ha nên lợi thế của dự án chính là tiện ích nội khu. Điểm nổi bật của khu dân cư chính là hồ cảnh quan ngay trong khu dân cư. Tổng diện tích dành cho công viên, cây xanh lên đến 12.000m2 gồm có mặt nước và công viên. Tính trung bình mỗi người trong khu dân cư có khoảng 6m2 cây xanh! Đây là một mật độ khá cao trong toàn cảnh thị trường hiện nay!

Phân loại đất ở theo công năng tại dự án Dragon Sky View
Phân loại đất ở theo công năng tại dự án Dragon Sky View
Back to top button